GIAO LƯU PHÚ MỸ – GPBANK NGÀY 14/04/2018

PHÚ MỸ – GPBANK NGÀY GẶP LẠI

Chương Mỹ ngày 14 tháng 04 năm 2018,

Phú Mỹ rất hạnh phúc khi lần thứ 2 tại hồ Tiên Sa đầy thơ mộng được tiếp đón người bạn thân GPBank đến thăm nhà, cùng nhau ca hát, giao lưu, chuyện trò.

Với mục tiêu gắn kết để thành công giữa Phú Mỹ và GPBank, ngày hôm nay một lần nữa chúng ta gặp nhau tại đây để ôn cố tri tân.

Chương trình diễn ra thành công ngoài sự mong đợi khi ông trời hiểu thấu lòng người, thời tiết vô cùng thuận lợi. Trời râm mát, các hoạt động giao lưu diễn ra vô cùng náo nhiệt.

Mở đầu chương trình văn nghệ, là tiết mục nhảy Zumba rất sôi động “AZUKITA”. Tiếp theo là ca khúc “Em đã biết yêu” do tứ ca Hồng Vân – Phương Linh – Ngọc Mai – Linh Chi của GPBank thể hiện và ca khúc “NGẪU HỨNG SÔNG HỒNG” do Thanh Hương của Phú Mỹ trình bày. Sau ca khúc “Tình thôi xót xa” được trình bày bởi Xuân Phong của GPBank là tiết mục nhảy hiện đại “TÌNH VỀ NƠI ĐÂU” do Thanh Hiền và Ngọc Nam của Phú Mỹ thể hiện kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng.

Đến dự chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo hai bên, đặc biệt là Ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Phú Mỹ và Ông Phạm Huy Thông – Phụ trách Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc GPBank.

Sau lời phát biểu khai mạc buổi lễ giao lưu Phú Mỹ – GPBank của Ông Chu Đức Lượng và Ông Phạm Huy Thông về những nỗ lực hợp tác cùng phát triển giữa Phú Hà và GPBank trong thời gian qua, hứa hẹn rằng những kết quả đạt được trong thời gian sắp tới sẽ là nguồn động viên rất lớn và ý nghĩa. Khi sự hợp tác gặt hái nhiều thành công mới sẽ đưa mối quan hệ ngày càng gắn kết và bền chặt hơn. Buổi lễ giao lưu ngày hôm nay cũng là để minh chứng cho tình cảm và những ghi nhận trong khoảng thời gian hợp tác vừa qua cũng như trong tương lai.

Đại diện lãnh đạo hai bên đã lên sân khấu để nhận quà và cờ lưu niệm đồng thời trao cho nhau bó hoa tươi thắm để ghi nhớ những kỷ niệm tuyệt vời của buổi giao lưu ngày gặp lại.

Hai bên đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với những trò chơi team building, chanh to chanh nhỏ, bóng bay anh và em và đặc biệt là giao lưu kéo co, đá bóng vô cùng hào hứng và náo nhiệt. Chúng tôi cũng không quên trao cho nhau những lời hát ngọt ngào, những bài hát đi cùng năm tháng hay những giai điệu tình yêu, những trò chơi bốc thăm trúng thưởng vô cùng hào hứng bên bàn tiệc. Chúng tôi đã sống như một gia đình!

Chương trình giao lưu kết thúc vào 14h30 cùng ngày trong sự tiếc nuối và hy vọng còn nhiều dịp tái ngộ như thế này hơn nữa.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi giao lưu:

Phần thi kéo co

Thành viên Tập đoàn Phú Mỹ