GIẢI GOLF SAO VÀNG LẦN THỨ IV NGÀY 26/05/2018

Vĩnh Phúc ngày 26/05/2018,

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2018), 67 năm thành lập ngành Công thương (14/05/1951 – 14/05/2018), 23 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (15/05/1995 – 15/05/2018); chúc mừng thành công của Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 – 2023 của Hiệp hội. Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp với Sở Công thương TP. Hà Nội tổ chức “Giải Golf Sao Vàng lần thứ IV – năm 2018”. Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ cũng là 1 trong các nhà tài trợ chính của Giải Golf lần này.

Giải Golf Sao Vàng lần thứ IV – năm 2018 đã khai mạc trưa ngày 26/05/2018 và kết thúc tốt đẹp vào chiều tối cùng ngày. Giải golf được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan bộ, ngành và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, đồng thời tạo dựng hình ảnh Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội uy tín, năng động và vững mạnh trong thời kỳ hội nhập.

Tham dự giải có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Thủ đô, khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan thông tấn báo chí đã có hoạt động gắn kết, hỗ trợ Hiệp hội phát triển trong thời gian qua. Hiệp hội mời tham gia thi đấu, trên tinh thần hưởng ứng các phong trào hoạt động văn hoá, thể thao nhằm tăng cường hiểu biết, giao lưu, chia sẻ ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh của hội viên trong và ngoài Hiệp hội, cụ thể là:

Ông Nguyễn Huy Tưởng – Nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội – Chủ tịch hội Golf Hà Nội.

Ông Lê Hồng Thăng – Giám đốc Sở Công thương TP. Hà Nội.

Ông Trần Huy Sáng – Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hà Nội.

Ông Nguyễn Việt Xô – Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp TP. Hà Nội.

Bà Trần Thị Phương Lan – PGĐ Sở Công thương.

Ông Trần Ngọc Nam – PGĐ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội.

Ông Phạm Xuân Tiến – PGĐ Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội.

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch/ Tổng Thư ký Hanoisme.

Ông Chu Đức Lượng – Phó chủ tịch Hanoisme, Chủ tịch HĐQT/ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ cũng là một trong các Golfer tham dự giải golf lần này.

Và rất nhiều Tổng giám đốc, Giám đốc các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là năm thứ tư giải Golf Sao Vàng được tổ chức. Năm nay, giải thu hút gần 100 gôn thủ tham gia thi đấu tại 3 bảng A, B, C.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Hồng Thăng – Giám đốc Sở Công thương TP. Hà Nội khẳng định giải Golf Sao Vàng được tổ chức trên tinh thần gắn kết các phong trào hoạt động văn hoá, thể thao nhằm tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan bộ ngành và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp. Sau bài phát biểu của Ông Lê Hồng Thăng và Ông Chu Đức Lượng – Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ đã cùng phát bóng khai mạc giải đấu.

Trải qua 3 mùa, Giải Golf Sao Vàng đã được dư luận và các vận động viên đánh giá cao về chuyên môn cũng như ý nghĩa xã hội, gây được ấn tượng trong cộng đồng những người ham mê môn golf và trong làng thể thao nói chung. Giải đã định hình một sân chơi, một nơi giao lưu, gặp gỡ đầy hấp dẫn cho các cơ quan Bộ ngành và các doanh nhân trên địa bàn TP. Hà Nội.

Sau gần 6 giờ thi đấu hào hứng và sôi nổi, giải Golf Sao Vàng lần thứ IV – năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp. Tại lễ Bế mạc và trao giải, Ban tổ chức đã trao 15 giải cho 15 vận động viên bao gồm: 01 giải Best Gross, 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba (cho 3 bảng A, B, C); 05 giải kỹ thuật bao gồm: 01 giải Longest Drive; 04 giải Nearest to Pin; cùng rất nhiều phần quà Lucky draw cho các vận động viên.

Bế mạc giải đấu, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch/ Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội thay mặt Ban tổ chức gửi lời chúc mừng tới các golfer đã hoàn thành tốt phần thi đấu của mình. Tại giải đấu này, tất cả đều là những người chiến thắng, tới đây để cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tạo nên sự đoàn kết gắn bó giữa các doanh nghiệp với nhau và với các cơ quản lý nhà nước trong thành phố Hà Nội. Đồng thời ông cũng chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành và hỗ trợ ban tổ chức để giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: http://hanoisme.vn/be-mac-giai-golf-sao-vang-lan-thu-iv-nam-2018.htm