BIỂU DƯƠNG GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN NGÀNH CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI NGÀY 05/06/2018

Hà Nội ngày 05/06/2018,

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”, sáng ngày 05/06/2018, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng và trao tặng bằng khen cho hơn 150 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động. Tập đoàn Phú Mỹ vinh dự là một trong số đó. Trong năm 2017 vừa qua, Phú Mỹ đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, góp phần xây dựng và phát triển ngành công thương theo Quyết định số 1790/QĐ-BCT ngày 23/5/2018.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hồng Thăng – Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội khẳng định, hoạt động thi đua khen thưởng đã có tác dụng động viên, cổ vũ kịp thời các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Hà Nội.

Thông qua các phong trào thi đua đã khai thác được nhiều tiềm năng sáng tạo của cán bộ công chức, viên chức và công nhân viên chức lao động, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, đẩy mạnh năng suất, chất lượng, hiệu quả trong sản xuất. Thông qua các phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình mới, nhân tố mới, nhiều điển hình tiên tiến xuất sắc, mang tính sáng tạo. Điển hình như các phong trào thi đua “4 đổi mới kỹ thuật”, “Quản lý giỏi”, “Lao động giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo, tiết kiệm trong sản xuất”, “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi”, “Bàn tay vàng”…. góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội Thủ đô.

Các tập thể có nhiều thành tích được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương. Ảnh: Thùy Linh

Phong trào thi đua là động lực để ngành Công thương Hà Nội triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo yêu cầu, tiến độ và chất lượng. Trong quản lý nhà nước, ngành đã tham mưu cho UBND thành phố triển khai hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trong đó, đã tập trung đẩy mạnh một số nội dung chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp như tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp công nghệ cao, hỗ trợ phát triển nghề, làng nghề và các cơ sở công nghiệp nông thôn.

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương trao cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ ngày 05/06/2018.

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Tập đoàn Phú Mỹ phấn đấu sẽ đóng góp nhiều hơn nữa những việc làm có ích cho cộng đồng xã hội nói chung và đóng góp vào sự phát triển của ngành Công Thương nói riêng.

Nguồn: http://thanglong.chinhphu.vn/bieu-duong-guong-dien-hinh-tien-tien-nganh-cong-thuong-ha-noi