Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2015

Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2015

 

Tập đoàn Phú Mỹ là một trong những doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho nền kinh tế của huyện Chương Mỹ nói riêng và thành phố Hà Nội, đất nước Việt nam nói chung.

Cũng chính vì vậy, trong buổi chiều ngày 12/10/2015 thời tiết tháng mười thật là mát dịu và một chút ánh nắng vàng, Tập đoàn Phú Mỹ đã vinh dự được đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Chương Mỹ đã trực tiếp đến tặng hoa và chúc mừng  ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Phú Mỹ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam và chúc mừng Tập đoàn.

Đại diện lãnh đạo Huyện Chương Mỹ có ông Lê Trọng Khuê – Bí thư huyện ủy Chương Mỹ; ông Tạ Quang Được – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ cùng một số đồng chí lãnh đạo phòng, ban và đơn vị trong huyện Chương Mỹ. Trước những thành tích và thành tựu đã đạt được trong những năm vừa qua, đại diện  lãnh đạo của huyện ủy, ông Lê Trọng Khuê – Bí thư Huyện ủy đã phát biểu chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2015 và tặng hoa cho ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ.

Để đáp lại tình cảm của các đ/c lãnh đạo Huyện ủy giành cho Tập đoàn Phú Mỹ, thay mặt cho toàn thể tập đoàn Phú Mỹ ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ đã phát biểu và cảm ơn trước sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Chương Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh: