Tập đoàn Phú Mỹ giao lưu với Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và thiết bị đô thị (HAPULICO) ngày 14/12/2015

Tập đoàn Phú Mỹ giao lưu với Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và thiết bị đô thị (HAPULICO) ngày 14/12/2015

Hôm nay Tập đoàn Phú Mỹ vô cùng vui mừng khi được tiếp đón Công ty TNHH MTV Chiếu sáng và Thiết bị đô thị tại KCN Phú Nghĩa, nơi có những ống khói và nhà máy khô khan nhưng phong cảnh lại hết sức nên thơ, cây cỏ hoa lá xanh tươi với đường Thanh Niên, Tình Yêu, Hạnh phúc và Hồ Tiên Sa đầy thơ mộng.

Hôm nay hai công ty có mặt ở đây để chúc mừng cho sự hợp tác của 2 bên đã có 1 kết quả tốt đẹp và quan trọng hơn là những cô gái chàng trai của hai bên trao cho nhau những tình cảm nồng ấm, sự gắn kết các thành viên của 2 công ty thông qua các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa, văn nghệ hết sức thú vị.

Có lẽ chưa có bao giờ thời tiết lại đẹp và ủng hộ Công ty Phú Mỹ và Hapulico như ngày hôm nay. Với tiết trời hơi se se lạnh và chút ánh nắng vàng nhẹ làm đỏ ửng đôi má hồng trên khuôn mặt xinh tươi của các cô gái Phú Mỹ và Hapulico.

Đúng 9h00 ngày 14/12/2015 mọi công việc đã được Phú Mỹ chuẩn bị xong. Đội tiếp đón khách của Phú Mỹ là những cô gái chàng trai tươi vui trong bộ đồng phục màu tím đã sẵn sàng ngoài cổng để chào đón Hapulico.. Đúng 9h30 những cô gái xinh tươi trong trang phục váy ngắn và những chàng trai bảnh bao trong những bộ vest của Hapulico đã tới.

Mở đầu chương trình là bài hát Việt Nam quê hương tôi do Tốp ca Phú Mỹ thể hiện như lời chào tha thiết nhất gửi tới Hapulico, như chúng ta vẫn thương nói: Người Phú Mỹ vốn trọng chữ tình, người Phú Mỹ vốn trọng giao duyên.

Sau những bài hát mở đầu chương trình, ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Phú Mỹ lên phát biểu cảm tưởng và cảm ơn tới công ty Hapulico. Để đáp lời cảm ơn của ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Phú Mỹ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Hapulico cũng chia sẻ cảm xúc của mình. Ông rất vui mừng và hạnh phúc bởi sau 1 năm Phú Mỹ và Hapulico đã tìm hiểu và chia sẽ thì ngày hôm nay Phú Mỹ và Hapulico cùng giao lưu để gắn kết và cùng nhau ký kết Hợp đồng chuyển nhượng hạ tầng cơ sở tại Khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội với diện tích 4ha đất.

Để kỷ niệm ngày 2 bên giao lưu ông Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQL kiêm TGĐ Tập đoàn Phú và ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Hapulico đã trao hoa và cờ lưu niệm cho nhau

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu: