KHAI XUÂN MẬU TUẤT NGÀY 24/02/2018

Khép lại 2017, cả đất nước đang rộn rã đón chào mùa xuân mới 2018 phơi phới niềm vui và hạnh phúc. Trong dòng chảy diệu kỳ của thời gian, chúng ta được tận hưởng biết bao đặc ân của đất trời. Hòa chung trong không khí chào đón năm mới, 8h sáng ngày 24/02/2018  tức mùng 9 Tết, Tập đoàn Phú Mỹ tổ chức khai xuân đầu năm Mậu Tuất tại tầng 4, phòng sinh hoạt cộng đồng, Km 25, Quốc lộ 6, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Anh Chu Đức Lượng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV. Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, kính chúc các thành viên trong đại gia đình Phú Mỹ một năm mới dồi dào sức khỏe, vuông tròn hạnh phúc, đủ đầy thành công! Năm 2018 mặc dù trong điều kiện hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn thể CBCNV Công ty sẽ cố gắng quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch Ban lãnh đạo đã đề ra.

Mở đầu là âm điệu của Phú Mỹ ca và bài múa về mùa xuân do cán bộ Phú Mỹ thể hiện. Phần thể hiện đã làm nên một tuyệt tác không thể tuyệt vời hơn với sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên Phú Mỹ . Mashup “Xuân Phú Mỹ” là thành quả tâm huyết của từng cá nhân, từng bộ phận, từng đơn vị thành viên để làm nên một Tập đoàn Phú Mỹ rạng ngời sức sống trong không khí của mùa xuân mới.

Cũng tại hội trường này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao giấy khen cho 04 cán bộ xuất sắc năm 2017 và QĐ bổ nhiệm nhân sự của Công ty. Bên bàn tiệc ngọt, sâm panh, cán bộ đã cùng nhau hướng mắt để dõi theo clip “Tình hình hoạt động của Phú Mỹ trong năm 2017”. Chắc chắn trong năm 2018, các hoạt động sẽ sôi nổi, chất lượng và ấn tượng hơn.

Như thường lệ, toàn thể cán bộ nhân viên đã đi chúc Tết các đơn vị thành viên để cầu chúc cho một năm mới nhiều thành công, nhiều may mắn hơn nữa. Kết thúc buổi khai xuân, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trồng cây đầu năm tại KCN Phú Nghĩa và đi lễ chùa đầu năm trong huyện Chương Mỹ.

Năm 2018 Mậu Tuất đã sang, một lần nữa kính chúc đại gia đình Phú Mỹ một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công, luôn giữ vững tinh thần tâm huyết, đam mê, hiệu quả để xây dựng Phú Mỹ mãi trường tồn với thời gian.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi khai xuân: