CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2018

Có ai đó đã nói rằng: “Nếu thượng đế sáng tạo ra những người phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa”. Đúng vậy, mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, mang trong mình mùi hương rất riêng. Ngoài vẻ đẹp thì những người phụ nữ còn có sức mạnh kỳ lạ. Họ có thể cùng lúc gánh vác việc con cái, gánh nặng gia đình, hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn có thể nắm giữ hạnh phúc, tình yêu và niềm vui.

Nhân ngày của riêng mình, chúc các chị em Phú Mỹ:

“Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi

Trái tim luôn ngập tràn hạnh phúc

Tâm hồn luôn tươi mới…!”

Hòa chung không khí đó, rạng ngời xinh xắn trong màu áo tím Phú Mỹ, các chị em không chỉ hân hoan trong lòng mà trên gương mặt của mỗi người đều tô điểm lên bằng sự hạnh phúc, vui tươi và nở những nụ cười rạng rỡ.

Các đơn vị thành viên như Công ty Hòa Phú, Ngọc Hòa, Xuân Mỹ cũng như đại diện cho phái nam của Tập đoàn, Phó TGĐ đã gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc ý nghĩa nhất tới cán bộ nữ của Tập đoàn. Chúc cho các chị em Phú Mỹ luôn luôn xinh đẹp để làm niềm kiêu hãnh cho phái nữ và cũng chúc cho một nửa thế giới còn lại luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho chị em trên những chặng đường phía trước.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chị em lại hòa mình bên bàn tiệc, cùng nhau hát vang những giai điệu hạnh phúc, cùng chúc tụng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho năm nay hay nhiều năm sau nữa, chị em Phú Mỹ vẫn luôn rạng ngời và luôn nỗ lực cống hiến để là một phần không thể thiếu trong sự phát triển trường tồn của Tập đoàn Phú Mỹ.

Dưới đây là một vài hình ảnh của ngày 08/03/2018: