Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016

TẬP ĐOÀN PHÚ MỸ THUỘC TOP 100 DOANH NGHIỆP THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2016

Các cụ thường hay nói rằng: “Gái có công thì chồng chẳng phụ”, câu nói ấy có lẽ không bao giờ thay đổi bởi vì Tập đoàn Phú Mỹ sau bao nhiêu năm miệt mài cống hiến, đóng góp cho xã hội và cho cộng đồng thì ngày hôm nay Tập đoàn Phú Mỹ – Chủ đầu tư Khu công nghiệp Phú Nghĩa đã được xã hội và cộng đồng ghi nhân và vinh danh được chọn là một trong 100 Doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam 2016.

Vào lúc 9h30 ngày 2/4/2017 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức.  Được phát động từ năm 2001 “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận, động viên, khích lệ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì tốc độ tăng trưởng cao và có đóng góp quan trọng cho đất nước.

Nhiều năm qua, Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Phú Mỹ ông Chu Đức Phượng – Giám đốc Kinh doanh đã lên nhận cúp và giấy khen trong sự ngỡ ngàng, bồi hồi, xúc động vì sự phát triển vượt bậc trước dự kiến của công ty. Đây không chỉ là niềm tự hào, sự kiêu hãnh của Tập đoàn Phú Mỹ nói chung mà còn là sự khích lệ, động viên vào niềm tin, tinh thần của con người Phú Mỹ nói riêng. Đạt được kết quả này là cả một chặng đường, là bao công sức phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ. Ngày hôm nay, ngày Phú Mỹ bước sang trang sử mới, một bước ngoặt mới lại được vạch ra. Hy vọng năm nay và nhiều năm sau nữa, Tập đoàn Phú Mỹ sẽ không ngừng lớn mạnh và tiến xa hơn để xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho mọi khách hàng, không chỉ là khách đầu tư trong nước mà còn vươn tới những đối tác là người nước ngoài.